{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Quân đội và cảnh sát Thái Lan tiêu diệt 5 kẻ buôn lậu trong vụ đấu súng với băng nhóm buôn lậu ma tuý ở vùng biên giới Thái Lan-Mi-an-ma

Ngày đăng:2017-12-18 16:27:47   
Theo Hãng tin Trung Quốc: Đêm ngày 9/12 tại tỉnh Chiềng Rai, quân đội và cảnh sát Thái Lan đã đấu súng dữ dội với băng nhóm buôn lậu ma tuý tại vùng núi biên giới Thái Lan-Mi-an-ma, tiêu diệt 5 kẻ buôn lậu ma tuý và tịch thu một lượng lớn ma tuý.


Người phụ trách quân đội địa phương cho biết, sau khi nhận được tin báo, tối cùng ngày, quân đội đóng tại địa phương và cảnh sát biên phòng đã triển khai hành động liên hợp, tại một cánh rừng cách đường biên giới với Mi-an-ma khoảng 700 mét ở tỉnh Chiềng Rai, Thái Lan, đã phát hiện khoảng 20 thành viên băng nhóm buôn lậu ma tuý mang theo vũ khí, hai bên đã xảy ra đấu súng dữ dội. Quân đội bước đầu suy đoán, băng nhóm này có thể là bị những kẻ phạm pháp của nước láng giềng thuê vận chuyển ma tuý, mưu toan nhập cảnh Thái Lan qua vùng biên giới.


Trước đó, quân đội và cảnh sát Chiềng Mai, Thái Lan cũng đã xảy ra đấu súng với một băng nhóm buôn lậu ma tuý vào ngày 5/12, tiêu diệt 4 kẻ buôn lậu ma tuý và tịch thu một lượng lớn ma tuý.