{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

马来西亚前总理暗示波音远程操纵MH370

Cựu Thủ tướng Ma-lai-xi-a ám thị Công ty Boeing thao túng từ xa chuyến bay MH370---Cơ quan hàng không dân dụng Ma-lai-xi-a bác bỏ việc này

Ngày đăng:2018-03-26 20:53:41   
 

Theo Hãng tin Trung Quốc: Cùng với việc khởi động lại công tác tìm kiếm chuyến bay MH370 của Hãng hàng không Ma-lai-xi-a, tung tích của chiếc máy bay chở khách này cũng một lần nữa thu hút sự quan tâm. Gần đây, cựu Thủ tướng Ma-lai-xi-a Ma-ha-thia cho biết máy bay có thể đã bị "thao túng từ xa", một lần nữa chuyển điểm quan tâm sang Công ty Boeing. Ngoài ra, ông cũng cho biết không cho rằng Chính phủ Ma-lai-xi-a che dấu vụ mất tích máy bay này. 

Được biết, Công ty Boeing có một hệ thống có thể điều khiển máy bay thương mại mà không cần cơ trưởng hoặc các thành viên phi hành đoàn khi xảy ra vụ cướp máy bay. Nhưng không có chứng cứ chứng tỏ nó được áp dụng trong máy bay chở khách. 

Ngày 24/3, Cơ quan hàng không dân dụng Ma-lai-xi-a ra tuyên bố, cho biết suy đoán của ông Ma-ha-thia không có bất cứ tính thực chất hoặc chứng cứ đã được chứng thực để ủng hộ, là điều không thích đáng.