{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

第十五届中国国际影视节目展在京开幕

Khai mạc Triển lãm điện ảnh và truyền hình quốc tế Trung Quốc lần thứ 15

Ngày đăng:2018-05-18 23:20:10   

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 17/5, Triển lãm điện ảnh và truyền hình quốc tế Trung Quốc lần thứ khai mạc tại Nhà Triển lãm Bắc Kinh. Triển lãm lần này do Đài Phát thanh-Truyền hình Trung ương Trung Quốc tổ chức, chủ đề là "Thời đại mới, Thành tích mới, Trang sử mới".

 

 

 

  Những năm qua, Triển lãm điện ảnh và truyền hình quốc tế Trung Quốc đã phát triển thành triển lãm ngành điện ảnh và truyền hình có quy mô lớn nhất châu Á. Triển lãm lần này kéo dài trong ngày, có diện tích trưng bày 20. mét vuông, thu hút hơn công ty tham gia, trong đó có những công ty nước ngoài đến từ hơn quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm giới thiệu các bộ phim truyền hình, điện ảnh, phim tài liệu, phim hoạt hình, chương trình truyền hình hấp dẫn của Trung Quốc và nước ngoài, tổng cộng 80. tập phim.

 

 

 

  Ngoài ra, Triển lãm lần này còn sẽ tổ chức nhiều hoạt động như "Diễn đàn về 'Sức mạnh của dữ liệu—đánh giá chương trình và nghiên cứu giá trị", "Diễn đàn cấp cao sáng tác phim truyền hình Trung Quốc năm 2018", v.v., và đưa ra báo cáo thường niên về nghiên cứu truyền bá chương trình truyền hình.