{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Trung Quốc và các nước ASEAN triển khai giao lưu hợp tác tài chính và thuế trong khuôn khổ "Một vành đai, một con đường"

Ngày đăng:2017-12-18 10:38:13   
Theo Tân Hoa xã: Ngày 14/12, tại Nam Ninh, Quảng Tây, Trung Quốc, nhiều chuyên gia và học giả đã đi sâu thảo luận và trao đổi xoay quanh vấn đề tài chính và thuế liên quan Trung Quốc và các nước ASEAN.

Phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác tài chính và thuế Trung Quốc – ASEAN lần thứ 4 diễn ra ngày 14/12, Chủ tịch Hội Nghiên cứu thuế thu quốc tế Trung Quốc Vương Lực cho biết, năm nay là kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ đối thoại Trung Quốc – ASEAN, cũng là năm quan trọng thúc đẩy việc xây dựng "Một vành đai, một con đường" vào chiều sâu. Trung Quốc và các nước ASEAN cần tiếp tục nghiên cứu sâu sắc vấn đề thuế thu quốc tế trong xây dựng "Một vành đai, một con đường", ngưng tụ cao nhận thức chung về phát triển hợp tác tài chính và thuế.

Diễn đàn Hợp tác tài chính và thuế Trung Quốc – ASEAN đã liên tục tổ chức thành công ba khóa, năm 2017 được đưa vào khuôn khổ các diễn đàn cấp cao Hội chợ triển lãm Trung Quốc – ASEAN lần thứ 14.