{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình khảo sát nhiều nơi Thiểm Tây quan tâm việc công kiên thoát nghèo

Ngày đăng:2020-04-24 11:09:32   

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Những ngày qua, Tổng Bí thư Trung Quốc Tập Cận Bình đang khảo sát tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã tập trung làm việc và điều tra tại nhiều nơi. Báo chí chu ý đến trong lịch trình dày đặc của Tổng Bí thư, những từ "thôn làng, thị trấn, nông nghiệp, nông thôn" đã trở thành cụm từ nổi bật nhất, tiến triển cụ thể công kiên thoát nghèo, cảm giác được hưởng lợi của nông dân là một trong những nội dung cốt lõi trong chuyến điều tra nghiên cứu của Tổng Bí thư.

 

  Năm nay là năm cuối cùng công kiên thoát nghèo của Trung Quốc. Tổng Bí thư Tập Cận Bình nhấn mạnh, năm 2020, dân số nghèo nông thôn theo tiêu chuẩn hiện hành được thoát nghèo toàn bộ là sự cam kết trịnh trọng của Trung ương Đảng đối với nhân dân Trung Quốc, cần phải thực hiện theo đúng thời hạn.

 

  Trong chuyến khảo sát tại thôn Kim Mễ nằm sâu trong vùng núi ngày 20/4, Tổng Bí Thư đã giao lưu thân mật với bà con nông dân đang chuẩn bị bán hàng trên mạng trực tuyến. Tổng Bí thư Tập Cận Bình cho biết, thương mại điện tử là một hình thức thương mại mới nổi vừa có thể tiêu thục hàng nông sản giúp bà còn thoát nghèo làm giàu, vừa có thể thúc đẩy chấn hưng nông thôn, có triển vọng tốt đẹp.