{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

中国正式启动5G商用 为高质量发展添薪续力

Trung Quốc chính thức bắt đầu áp dụng công nghệ 5G vào khai thác thương mại để tiếp them sức sống cho phát triển chất lượng cao

Ngày đăng:2019-11-01 01:43:55   
  Theo tin Đài chúng tôi: Ngày 31/10, tại Triển lãm thông tin công nghệ viễn thông quốc tế Trung Quốc năm 2019, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc và doanh nghiệp viễn thông,v.v đã cùng khởi động việc áp dụng công nghệ 5G vào khai thác thương mại, đánh dấu thời đại 5G của Trung Quốc đã chính thức bắt đầu.

  Trong ngày đầu tiên của Triển lãm công nghệ thông tin viễn thông quốc tế Trung Quốc năm 2019, Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc Trần Triệu Hùng cùng người phụ trách của doanh nghiệp viễn thông lớn Trung Quốc gồm China Mobile, China Union và China Telecom, cũng như Công ty China Tower cùng khởi động việc áp dụng công nghệ 5G vào khai thác thương mại.

  Ông Trần Triệu Hùng cho biết, tiến trình thương mại của 5G Trung Quốc đang được đẩy nhanh, các khu thành phố Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Hàng Châu,v.v đã thực hiện phủ sóng. Dự kiến đến cuối năm nay, Trung Quốc cả thảy sẽ có hơn nghìn trạm thu phát sóng di động 5G trong nước.