{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Bình luận bừa của Anh về Luật an ninh quốc gia liên quan Hồng Công phá hoại “Một nước hai chế độ”-Bộ Ngoại giao TQ khuyên Anh ghìm cương bên vực thẳm: Nhận rõ sự thật Hồng Công đã trở về với Trung Quốc

Ngày đăng:2020-06-05 12:30:56   

 

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Nhằm vào bình luận bừa của Anh về Luật an ninh quốc gia liên quan Hồng Công, ngày 3/6, tại Bắc Kinh, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Triệu Lập Kiên cho biết, Trung Quốc đã đưa ra phản ứng nghiêm khắc với Anh,   ông đồng thời khuyến cáo Anh ghìm cương bên vực thẳm, từ bỏ tư duy Chiến tranh Lạnh và tâm lý thực dân, nhận rõ sự thật Hồng Công đã trở về với Trung Quốc, là một khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc.

 

  Người Phát ngôn Triệu Lập Kiên nêu rõ, cùng với năm Trung Quốc khôi phục thi hành chủ quyền đối với Hồng Công, quyền lợi và nghĩa vụ liên quan với Anh được quy định trong "Tuyên bố chung Trung-Anh" đều đã thực hiện hoàn tất. "Tuyên bố chung Trung-Anh" không có bất kỳ một chữ nào, điều khoản nào trao cho Anh bất kỳ trách nhiệm nào đối với Hồng Công sau khi Hồng Công trở về với Trung Quốc. Anh không có chủ quyền, quyền quản trị, quyền giám sát đối với Hồng Công sau khi Hồng Công trở về với Trung Quốc.