{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Các giới Hồng Công kiên quyết ủng hộ Luật An ninh quốc gia tại Hồng Công

Ngày đăng:2020-07-02 15:32:36   

 

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Xoay quanh Luật An ninh quốc gia tại Hồng Công, Trưởng Đặc khu hành chính Hồng Công Lâm Trịnh Nguyệt Nga ngày 1/ tổ chức buổi họp báo cho biết, Trung ương thúc đẩy tiến trình lập pháp hữu quan là kịp thời và cần thiết. Đặc khu Hồng Công sẽ dốc sức làm tốt công tác thực thi.

 

  Bà Lâm Trịnh Nguyệt Nga cho biết, các sự kiện bạo lực xảy ra tại Hồng Công kể từ tháng năm ngoái khiến Hồng Công đối mặt với nguy hiểm, nhất là có sự can thiệp của thế lực bên ngoài, tình hình cấp bách.

 

  Giám đốc Sở Tư pháp Chính quyền Đặc khu Hồng Công Trịnh Nhược Hoa ngày 30/ cho biết, Sở Tư pháp đã thành lập cơ quan chuyên trách xử lý các vụ án phạm tội an ninh quốc gia, xử lý công việc hữu quan theo pháp luật.

 

  nghị sĩ Hội đồng Lập pháp Đặc khu Hồng Công ra tuyên bố chung cho biết, luật pháp hữu quan đã lấp kẽ hở về mặt giữ gìn an ninh quốc gia, là sự bảo đảm quan trọng giữ gìn ổn định và phồn thịnh xã hội cũng như an cư lạc nghiệp của người dân, là "định hải thần châm" trong tương lai của Hồng Công.