{{today.type}} {{today.low}}độ:-{{today.high}}độ: 1 Đồng Tiền Việt(VND) = {{exchange.vtc}}Nhân Dân Tệ(CNY)

Nội dung bài viết 文章内容

Truyền thông nước ngoài: Kinh tế Trung Quốc duy trì xu hướng phục hồi mạnh mẽ, tiếp thêm tính xác định cho kinh tế toàn cầu

Ngày đăng:2020-10-23 12:13:20   

 

 

 

  Theo tin Đài chúng tôi: Trung Quốc thực hiện mức tăng GDP lũy kế trong năm từ âm chuyển sang dương trong Quý III, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của truyền thông nước ngoài.

 

  Tờ "Thời báo Tài chính" Anh đăng bài cho biết, sự biểu hiện bắt mắt trong các số liệu Quý III của Trung Quốc như giá trị sản xuất công nghiệp, tiêu dùng... đã tạo động lực mạnh mẽ cho Trung Quốc tiếp tục phục hồi sau dịch COVID-19.

 

  Hãng tin AP Mỹ cho biết, Trung Quốc là nền kinh tế chủ yếu duy nhất có triển vọng thực hiện tăng trưởng trong năm nay trong khi kinh tế Mỹ, châu Âu và Nhật Bản sụt giảm, mang lại niềm hy vọng cho sự phục hồi của kinh tế toàn cầu.

 

  Kênh truyền hình CNN, Mỹ cho biết, kinh tế-xã hội Trung Quốc đang tăng nhanh phục hồi đến quỹ đạo bình thường, kinh tế thể hiện động lực và tính dẻo dai mạnh mẽ, cũng sẽ góp phần cho phục hồi kinh tế thế giới.

 

  Hãng tin Roi-tơ cho biết, các nhà hoạch định chính sách toàn cầu đang gửi gắm hy vọng vào sự phục hồi mạnh mẽ của kinh tế Trung Quốc.